วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ดวงวันนี้ : 1 พ.ย. 2552 (สำนักเดลินิวส์)

สุริยคติกาล วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.12 น. เที่ยงจริง เวลา 12.02 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.51 น. จันทร์ตก เวลา 06.08 น.


วันนี้ เวลา 00.00-18.42 น. ดาวจันทร์(2) เสวยอัศวินีนักษัตรฤกษ์ที่ 1 ประกอบด้วยทลิทโทแห่งฤกษ์ ทลิทโท แปลว่า ผู้ขอ ผู้มักน้อย ยากจนเข็ญใจ เวลา 18.43-24.00 น. ดาวจันทร์(2) เสวยภรณีนักษัตรฤกษ์ที่ 2 ประกอบด้วยมหัทธโน แห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง มุ่งให้มีความมั่นคง เวลา 00.00-18.42 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดทลิทโทฤกษ์ เวลา 18.43-24.00 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์ บนหมวดมหัทธโนฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคล คือ ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) สีประจำวัน คือ สีขาว สีสิริมงคล สีดำ ม่วงแก่ เทา สีอัปมงคล คือ สีแดง แดงส้ม ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีกันย์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีตุลย์

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย มีปฏิภาณในความรู้ต่าง ๆ รอบตัว มักจะไม่ยอมใครง่าย ๆ มีเสน่ห์ ชอบแต่งตัว ปราดเปรียวแคล่วคล่องว่องไว มีน้ำใจดี อารมณ์สุนทรีย์ มีชื่อเสียง มีญาติพึ่งพาอาศัยไม่ได้ แต่เป็นที่พึ่งของญาติ คบคนใกล้ชิดเสมือนญาติ ชอบคบเพื่อนที่มีฐานะดี หากเป็นเด็กหญิง จะมีรูปร่างหน้าตาดี มีจิตใจเข้มแข็ง มีความเฉลียวฉลาด ยากที่ผู้ชายจะหลอกล่อได้ง่าย จิตใจสูง มีคารมคมคาย ชอบการศึกษาหาความรู้ เป็นที่รักของคนที่ได้พบเห็น มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีความเจริญรุ่งเรือง หลักฐานมั่นคง ครอบครัวมีความสุข

เกิดวันอาทิตย์ จำเป็นต้องใช้เงิน ปะทะคารมกับคนใกล้ชิด จะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี ฟื้นฟูสุขภาพอนามัย ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : คอข้างขวาจะมีลูกชายอันพึงพอใจ

เกิดวันจันทร์ มีรายได้มากกว่าวันอื่น จะได้บริวาร คนรักปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้น : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : คอข้างซ้ายจะมีลูกหญิงอันพึงใจจะรักข้าวของนัก

เกิดวันอังคาร ทำอะไรควรรอบคอบจำเป็นต้องใช้เงิน มีปัญหากับคนใกล้ชิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ มีเรื่องการศึกษาต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : รักแร้ข้างซ้าย จะได้ลาภ

เกิดวันพุธ ระวังถูกหลอกลวงได้ง่าย ความรอบคอบและความขยันอดทนการงานจึงจะประสบความสำเร็จ มีการปะทะคารมเรื่องความรักเพราะเหตุที่มีเวลาน้อยเหลือเกิน : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : รักแร้ข้างขวาความจะมาถึง

เกิดวันพฤหัสบดี งานสำเร็จสมความปรารถนา แต่จะมีปัญหาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส ได้ลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากหน้าหลายตา : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : หัวใจเขาจะทำโทษ

เกิดวันศุกร์ ปัญหาจะคลี่คลาย ได้ลาภแต่เก็บไม่อยู่ ระวังของมีค่าที่ตกหล่นสูญหาย ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง อย่ามัวนั่งมองความสำเร็จของเพื่อน ๆ : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : หลังจะได้เป็นน้อยกว่าท่าน

เกิดวันเสาร์ มีการเดินทาง ได้เข้าร่วมพิธีกรรมสำคัญ การเจรจาทางธุรกิจสำเร็จ การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้ทำงานสำคัญ หากมีการแข่งขันก็จะมีชัยชนะ : สมาคมโหรนานาชาติเชิญหล่อรูปเหมือนพราหมณ์โกณฑัญญะปางพยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น