วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 3 พ.ย. 2552 (สำนักเดลินิวส์)

สุริยคติกาล วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันอังคาร แรม 1 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.13 น. เที่ยงจริง เวลา 12.02 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.50 น. จันทร์ขึ้น เวลา 18.57 น.


วันนี้ เวลา 00.00-19.06 น. ดาวจันทร์(2) เสวยภรณีนักษัตรฤกษ์ที่ 2 ประกอบด้วยมหัทธโนแห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เวลา 19.07-24.00 น. ดาวจันทร์(2) เสวยกฤตติกานักษัตรฤกษ์ที่ 3 ประกอบด้วยโจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย เวลา 00.00-22.16 น. ห้ามทำการมงคล ฤกษ์ล่างเสีย เวลา 22.17-24.00 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดโจโรฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศประจิม(ตะวันตก) ทิศอัปมงคล คือ ทิศบูรพา(ตะวันออก) สีประจำวัน คือ สีชมพู สีสิริมงคล คือ สีเหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล คือ สีขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีมังกร ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีเมษ

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย จักมีรูปงาม รู้ศิลปศาสตร์ ชอบการศึกษาหาความรู้ จักได้เป็นใหญ่ ศัตรูจะทำร้ายไม่ได้ มีจิตใจที่เข้มแข็ง กล้าหาญ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อน คล่องแคล่ว ชอบอาสาเจ้านาย เป็นทหารตำรวจช่างเทคโนโลยีดี ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ หากเป็นเด็กหญิง จะรักการศึกษา มีจิตใจดี เป็นนักสู้ เอาชนะอุปสรรคได้ มีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาดไหวพริบปฏิภาณดี ขยันหมั่นเพียร มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ จะเจ็บป่วย เงินทองถูกใช้รักษาสุขภาพ ระวังของร้อน ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ได้ของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น : สมาคมโหรนานาชาติเชิญหล่อรูป เหมือนพราหมณ์โกณฑัญญะปางพยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ

เกิดวันจันทร์ มีลาภ ถูกยกย่องให้เป็น ผู้นำ แต่ต้องทำไปตามจุดประสงค์ ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง การงานประสบความสำเร็จ คนรักปรับความเข้าใจกัน ได้ : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : ปากขวาจะมีลาภ

เกิดวันอังคาร มีคู่แข่งแต่จะประสบชัยชนะ มีการเดินทาง ระวังไฟ ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : ปากล่างจะมีทุกข์เพราะญาติ ไปไกลผู้ใหญ่จะให้ลาภ

เกิดวันพุธ ทำงานหนัก เจ็บป่วยก็จะหาย ได้ของฝากของขวัญ จะทำอะไรต้องคิดและวางแผนให้ดี มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังจะถูกหลอกลวง : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : ปากบนจะได้กินของชอบปาก

เกิดวันพฤหัสบดี อาชีพมีความก้าวหน้า ต้องขยันมากกว่าเดิม มีเรื่องกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง จะได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : ที่นั่งข้างซ้ายผู้หญิงจะให้ลาภ

เกิดวันศุกร์ จะจากคนรักชั่วคราว เจ็บป่วยจะหายเร็ว ได้ลาภ ได้มิตร มีชัยชนะ การงานประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่ : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : ที่นั่งข้างขวาผู้หญิงจะให้ลาภ

เกิดวันเสาร์ วุ่นวายอยู่กับการแก้ไขปัญหาของคนรัก ระวังสุขภาพ ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน ต่อสู้แข่งขันก็จะมีชัยชนะ : ตำราเขม่นจะให้รู้ร้ายดี : หน้าแข้งข้างซ้ายผู้หญิงจะทำโทษ.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น