วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 13 ต.ค. 2552 (สำนักเดลินิวส์)

สุริยคติกาล วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทร คติกาล ตรงกับวันอังคาร แรม 9 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.08 น. เที่ยงจริง เวลา 12.05 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.01 น. จันทร์ขึ้น เวลา 02.16 น.


วันนี้ เวลา 00.00-03.06 น. ดาวจันทร์(2) โคจรไปเสวยปุษยะนักษัตรฤกษ์ที่ 8 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เวลา 03.07-24.00 น. ดาวจันทร์(2) โคจรไปเสวยอาศเลษานักษัตรฤกษ์ที่ 9 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ หมายถึง นักบวช พระสงฆ์ สมณชี พราหมณ์ นักสอนศาสนา ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ เวลา 00.00-19.20 น. ห้ามทำการมงคล เวลา 19.21-24.00 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศประจิม(ตะวันตก) ทิศอัปมงคล คือ ทิศบูรพา(ตะวันออก) สีประจำวัน คือ สีชมพู สีสิริมงคล คือ สีเหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล คือ สีขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีมังกร ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีกรกฎ

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นบุรุษที่มีความรู้ ความสามารถ ไม่มีความทะเยอทะยานหรือมักใหญ่ใฝ่สูงเท่าไรนัก เป็นคนรักครอบครัว มีรูปงาม ศัตรูจะทำร้ายไม่ได้ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อนฉุนเฉียว คล่องแคล่ว ชอบอาสาเจ้านาย เป็นทหารตำรวจช่างเทคโนโลยีดี ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ หากเป็นเด็กหญิง มีรูปร่างหน้าตาดี ช่างพูดและช่างเจรจา ติดต่อกับสังคมและธุรกิจการค้าขายได้เป็นอย่างดี จะมีความสุขสบายดี เป็นคนรักการศึกษา มีจิตใจดี จิตใจสูง เป็นนักสู้ เอาชนะอุปสรรคได้ ขยันหมั่นเพียร มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ ได้ทำงานเพิ่มเติม มีงานอดิเรก ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม เพื่อนฝูง ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ระวังสุขภาพ ระวังของร้อน ไฟและอันตรายจากพิษต่าง ๆ ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ได้ของฝากของขวัญ (พราหมณ์ 8 คนที่พยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ คือ รามพราหมณ์)

เกิดวันจันทร์ เกิดความเครียดเพราะปัจจัยภายนอก คิดมากจิตใจว้าวุ่น การเงินหมุนเวียนดี ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการลงทุนทางธุรกิจ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้ (พราหมณ์ 8 คนที่พยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ คือ ลักษณพราหมณ์)

เกิดวันอังคาร จะมีปัญหาด้านความรักเพราะความไม่ไว้วางใจกัน ระวังไฟและของร้อน บริวารจะมีปัญหา ทำงานด้วยความเหนื่อยยาก แต่คนอื่นฉวยโอกาสเอาความดีความชอบไป มีการเดินทาง ระวังการใช้จ่าย ได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย (พราหมณ์ 8 คนที่พยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ คือ ยัญญพราหมณ์)

เกิดวันพุธ เข้าใจคนอื่นได้ดีแต่ไม่เข้าใจ คนรัก ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้บริวาร บริวารให้ การสนับสนุน ทำงานหนัก หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย ได้รางวัลของฝากของขวัญ มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังจะถูกหลอกลวง (พราหมณ์ 8 คนที่พยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ คือ ธุชพราหมณ์)

เกิดวันพฤหัสบดี เป็นที่เชื่อถือของบุคคลอื่น มีรายจ่ายมากขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้ลาภ เป็นสิ่งของเงินทอง ควรรักษาสุขภาพให้ดี ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย (พราหมณ์ 8 คนที่พยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ คือ โภชพราหมณ์)

เกิดวันศุกร์ ระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ได้ลาภ ได้มิตรสหาย ได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังสุขภาพ การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่ (พราหมณ์ 8 คนที่พยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ คือ สุทัตตพราหมณ์)

เกิดวันเสาร์ ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ควรรอบคอบในเรื่องการเงิน ระวังจะถูกหลอก มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ วุ่นวายอยู่กับญาติพี่น้อง คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใสมีแนวโน้มจะได้งานที่ถูกใจ (พราหมณ์ 8 คนที่พยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ คือ สุยามพราหมณ์).

1 comments:

Shopping กล่าวว่า...

รับสร้างบ้าน คุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นดี จากบ้านปลายรัก
http://www.banplairak.com

แสดงความคิดเห็น