วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 21 ต.ค. 2552 (สำนักไทยรัฐ)

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตใจอ่อนไหวง่าย ทั้งเป็นคนหูเบาใจอ่อนอีกด้วย แต่สมองเปรื่องปัญญาไว เป็นคนตั้งใจจริงกับการร่ำเรียนและค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ บางคราวก็ทะเยอทะยานเกินวัยและฐานะไปบ้าง เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังเหนือน้องพี่แล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง เป็นคนตรงไปตรงมาจนบางเวลาก็กลายเป็นคนขวานผ่าซากไปบ้าง เรื่องร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแลชื่อเสียงเด่นดังแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากกับปัญหาหรือการตกปากรับคำกันมาเมื่อวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน เดินทางทั้งช่วงสั้นและระยะยาวเจอปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็ยังเข้าใจยากต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนเกี่ยวข้องพี่น้องญาติในเรือนชาน สังคมคนหมู่มากก็ยังคงเกรงใจไม่รู้จักจบสิ้นได้ ลาภฝอยมีแต่ก้อนโตต้องรอหน่อย ความรัก เราเองต่างหากที่เบื่อความจำเจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจทบทวน หรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ลาภผลเงินทองมันไม่ค่อยจะเป็นมาตามเป้า เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักช่วงนี้คิดคำนึงถึงแต่ความรักหนหลัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจหรือต้องจำใจเข้าไปวุ่นวายทั้งสายงานกิจการใครอื่นเขา เงินทองมรรคผลต้องดิ้นรนอีกหนจึงสมใจอยาก เดินทางระวังของมีราคาตกหาย เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการทบทวนบางเรื่องบางอย่าง การต่อรองแต่ละเรื่องต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ไม่ยาก ช่วงนี้ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เงินทองและความรักยังคงสวนกันไปหรือเก่าหลังวุ่นวายใจอยู่บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจคิดมากและยุ่งยากลำบากใจตน หรือความอ่านยังคงฟุ้งซ่านไปเองมาก ด้าน ผู้ใหญ่และคนเกี่ยวข้องมีมาหลายรูปแบบหนา ลาภผลมักได้ทั้งโชคและลาภผลจร เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรอยู่อีกละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าและเรื่องราวแต่นมนานมันเบ่งบานเอาได้ในช่วงนี้ ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองการตกลงต่อรองแต่ละอย่างด้วยซี เดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ว่ากล่าว.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น