วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 31 ต.ค. 2552 (สำนักไทยรัฐ)

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ก้าวไกล ทั้งฝักใฝ่ ดิ้นรนเรื่องของการเมืองเรื่องชาติประเทศ มุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองมองโลกในแง่ดี ยึดมั่นคำสอนของศาสดา รักษาศีลธรรมอันดีงามเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นที่พึ่งพาของผู้คนมากยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดคำนึงถึงปัญหาเมื่อวันวานมา ทั้งเรื่องราวเราเองและปัญหาของใครต่อใครด้วย ลาภผลเงินทองยังไหลเข้าออกลื่นมือด้วยดี ช่วงนี้กับคู่ครองอาจปีนเกลียวกันง่าย กับคู่ชู้ยังไงก็พอทนไหว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วุ่นวายใจตน หรือเกิดสับสนมากมายหลายประการ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหามาจับจ่าย สุขภาพกายของตนเองช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล เรื่องรักเราเองก็ยังคงคิดมากเกี่ยวพันพี่น้องนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างมันไม่เป็นมาดั่งที่เราฝันหวานไว้ ทั้งการต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน คนที่พอจะพึ่งพาได้บ้างช่วงนี้ก็ปกปิดความเป็นจริงบางอย่าง คนรักคู่ครองชอบอารมณ์ค้างพูดจาไม่เอาใจนักนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงเอาตัวรอดจากปัญหาทั้งปวงมาได้ หากผลีผลามหรือเอาแต่ ใจตนเป็นที่ตั้งอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการการต่อรองเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงต้องคิดหนักหน่วง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากคำนึงหลายมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ความรักทำท่าเปราะบางต้องระวังทั้งกายวาจาด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหายังสุมสมอง เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน รักเข้ากับคนมีเจ้าของแสนจะระทมขมขื่นใจตนนักนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจ ยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา เจรจาความใดกับใครอย่าใช้อารมณ์จึงลงตัว แม้แต่กับคนรักแลคู่ครองด้วยน่า.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น