วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 16 ต.ค. 2552 (สำนักไทยรัฐ)

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 แรม 12 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 05.16 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ทับดาวศุกร์ วันอุบาทว์และโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) ซื้อลอตเตอรี่หรือแทงหวยก็จงหลับตาหยิบจักพารวยบ้าง เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบก่อปัญหาใส่ตน หรือหาเหาใส่หัวตัวเองเสมอ ชีวิตยุ่งเหยิงแต่เยาว์จนเติบใหญ่ ด้วยกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนช่วยแก้ไขให้เป็นช่วงเป็นระยะแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่จักต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องเก่ายังสะสางให้ลงตัวได้ยาก อาจลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เดินทางต้องมีหยูกยาติดตัวไปบ้างดี ช่วงนี้ลาภผลพร้อมมี หากแต่ เสี่ยงบ้างหนา เรื่องของความรักเราเองชักเข้าใจข้างๆคูๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องได้ทั้งโชคมีทั้งลาภ หรือหากเป็นนักเสี่ยงก็ต้องรวยยักษ์แน่นอน ว่าแต่ว่าวันก่อนทำบุญทำทานไว้บ้างหรือเปล่า หนักเบาขึ้นอยู่กับกรรมเก่า เดินทางต้องระวังอันตรายมั่ง ความรักก็ยังเหมือนทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องสดใสซาบซ่าทั้งวัยมา เนื่องแต่เทวดามองเห็นท่านทนรับกรรมไม่ไหว เงินทองพร้อมจำจ่ายหลายรายการไป เดินทางจึงเกิดโชคได้ลาภหรือประสบความสำเร็จด้วยดี ทั้งต้องเจอคนถูกใจอีกด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยุ่งยากลำบากใจเรื่องหนก่อนแก้ไขแค่ครึ่งเดียวมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปแบบเรื่องง่ายเป็นยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา ช่วงนี้ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนอีกฝ่ายยากทนไหว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องเหนื่อยยากหนักใจในสิ่งที่ตนเองก่อมานั้นหนา เงินสดหมดแต่ต้องได้ตัวเลขมากำไว้ ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางบ่อยบ้าง ความรักเราเองสร้างก็น่าจะต้องทนรับกรรมกันไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง และอาจจำใจล้มเลิกบางอย่าง แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ เดินทางห่างเรือนจึงได้ลาภมีโชคทั้งแบบฟลุกและชนิดไม่คาดคิด เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่ง่ายอาจยากลำบากใจหากใช้แต่อารมณ์เอาแต่ใจตนจนเกินไป เงินทองยังคงเป็นปมให้ปวดกระดองใจเสมอ ความรักช่วงนี้อ่อนล้าจิตใจจงระวังมั่ง.

ฯ สิทธิการิยะ โบร่ำโบราณกล่าวขานไว้ว่า หากผู้ใดประสงค์จะไปค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เสี่ยงโชคแสวงลาภใดๆ ณ เมืองอื่นแดนไกล พึงยึดหลักมหาทักษาพยากรณ์ได้ดังนี้

0 comments:

แสดงความคิดเห็น