วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 26 ต.ค. 2552 (สำนักเดลินิวส์)

สุริยคติกาล วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.11 น. เที่ยงจริง เวลา 12.03 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.53 น. จันทร์ตก เวลา 00.48 น.


วันนี้ เวลา 00.00-07.30 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยอุตราษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 21 ประกอบด้วยโจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย เวลา 07.31-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยศรวณนักษัตรฤกษ์ที่ 22 ประกอบด้วยภูมิ ปาโลแห่งฤกษ์ ภูมิปาโล แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน เวลา 00.00-06.11 น. ทำการมงคล ได้ตามฤกษ์บนหมวดโจโรฤกษ์ เวลา 06.12-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคล คือ ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) สีประจำวัน คือ สีขาว สีสิริมงคล คือ สีดำ ม่วงแก่ เทา สีอัปมงคล คือ สีแดง แดงส้ม ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีกันย์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีตุลย์

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นผู้มีศิลปวิชาการต่าง ๆ เปิดเผย ร่าเริง อารมณ์สุนทรีย์ ใจดี มีความสุขกายสบายใจ มีกำลังใจเข้มแข็ง มีปฏิภาณในความรู้ต่าง ๆ รอบตัว มีเสน่ห์ ชอบแต่งตัว ปราดเปรียวแคล่วคล่องว่องไว มีชื่อเสียง หากเป็นเด็กหญิง เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบการฝีมือต่าง ๆ ชอบการสมาคม พูดเก่ง หน้าตาดี มีความเฉลียวฉลาดไหวพริบปฏิภาณดี ชอบการศึกษาหาความรู้ เป็นที่รักของคนที่ได้พบเห็น มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีความเจริญรุ่งเรือง หลักฐานมั่นคง ครอบครัวมีความสุข

เกิดวันอาทิตย์ มีลาภ ได้พบพี่น้องเพื่อนฝูง พลัดพรากจากคู่ครองคนรัก มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีการปะทะคารมกับบริวารคนใกล้ชิด ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา : คำพังเพย : คบพาล พาลพาไปหาผิด

เกิดวันจันทร์ ศัตรูมาขอคืนดี ทำให้มีความวิตกกังวล การงานประสบความสำเร็จ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน มีรายได้เข้ามาหลายทาง จะได้บริวาร คนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย : คำพังเพย : คบเด็กสร้างบ้าน คบคนเกียจคร้านสร้างเมือง

เกิดวันอังคาร ระวังอุบัติเหตุของร้อนของมีคม มีคนต่างอายุเข้ามาสนใจ มีปัญหากับคนใกล้ชิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ คิดมาก เรื่องการเงิน มีเรื่องต้องใช้เงิน มีการศึกษาต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี : คำพังเพย : คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก

เกิดวันพุธ ปัญหาคลี่คลาย ได้พบญาติ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ บุตรบริวารจะมีการเดินทาง ระวังจะถูกหลอกลวง ต้องรอบคอบและอดทน มีการปะทะคารมเพราะเหตุเล็กน้อย : คำพังเพย : คนล้มอย่าข้าม

เกิดวันพฤหัสบดี คิดมากเรื่องคนรัก มีการเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง การทำงานประสบความสำเร็จ การเงินมีช่องทางแจ่มใส ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบปะผู้คนมากมาย : คำพังเพย : เคราะห์ร้ายตะพายตุ่ม

เกิดวันศุกร์ ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่ มีอยู่จะคลี่คลายไปเอง ระวังของมีค่าที่ตกหล่นสูญหาย ของหายหรือของที่ถูกหยิบยืมไปหากมีการติดตามทวงถามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง มีความมานะอดทนแล้วจะประสบความสำเร็จ : คำพังเพย : โง่มาก่อนฉลาด

เกิดวันเสาร์ คิดถึงจัง วิตกกังวล ด้วยเรื่องเก่า ๆ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดีระวังจะมีปากเสียงเพราะการเข้าใจผิด มีการเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ หากมีการแข่งขันก็จะมีชัยชนะ : คำพังเพย : คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น