วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 27 ต.ค. 2552 (สำนักไทยรัฐ)

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 21.17 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาด รอบคอบและหนักแน่นอดกลั้นได้เก่ง จิตใจกล้าแกร่งเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วยความเชื่อมั่นนักหนา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขา ประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเด็ดเดี่ยวมั่นคงยิ่ง หากเกิด เป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้มีมาของฐานะความเป็นอยู่ เริ่มต้นอันใด ต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการมั่นคงผู้คนได้พึ่งพามาก ความเป็นอยู่หรูหรายิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงบางอย่างกำลังมีคนคอยเปิดเผยปั้นแต่งต่อ ลาภผลเงินทองยังคงไหลลื่นเข้าออกลื่นมือด้วยดี เดินทางไปข้างหน้าห่วงด้านหลังจึงหมดสนุก เรื่องของความรัก ระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของเข้านั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าสายบ่ายค่ำ เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ หรือเรื่องน้อยปัญหาใหญ่อย่างไร คือมันยุ่งยากจนเหลือระอาอกใจตน ในเชิงของความรักบาปกรรมมัน ซ้ำเติมปวดขมองแต่ละโมงยามละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นมากกว่าเก่าก่อนมา หรือยังหาใครรักษาคำพูดคำจาเหมือนเดิมด้วยไม่หนา เงินทองลาภผลยังคงต้องเต้นออกหาจึงถึงมือมา เดินทางหรือรอคอยข่าวทุกโมงยาม ความรักก็ยังเหมือนเช่นเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ จัง กับใครบางคนชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย การตกลงใจแต่ละอย่างอย่าไปตั้งความหวังนักหนาเป็นดี ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางบ่อยครั้ง เรื่องรักยังแสนจะรุงรัง จิตใจหรือมีข่าวใหม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจช้ำใจตนเองอีกหนจนได้ แม้นจะอยู่กับที่หรือไปไหนไกลเรือน ก็ยังเจอปัญหาโลกแตก เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังผสมกัน ไปมา โชคสองสามขั้นตอนต้องมีเมื่อเดินทาง แม้แต่ ความรักก็เจอเมื่อถึงปลายทางนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าจนไหล่ลู่ บางเรื่องบางอย่าง กินอยู่กับปากยุ่งยากอยู่กับใจ คิดได้แต่ก็ยังปลงไม่ตกต่อกันเสมอมา ในเชิงของความรักระวังใจตนเองหลงรัก เข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจจะต้องแก้ไขบางอย่างออกไปแบบตีปลาหน้าไซ หรือต้องจำใจสร้างเรื่องใหม่ขึ้นมา เพื่อแก้เกี้ยวปัญหาเก่า เดินทางไปไหน ไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองน่ะ.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น