วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 20 ต.ค. 2552 (สำนักไทยรัฐ)

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี พิจิก เวลา 15.02 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนองอาจฉลาดล้ำ มีความคิดอ่านก้าวไกล เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและดิ้นรนหาชื่อเสียงสร้างหลักปักฐานได้ ปัญญาความรอบรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่ ต้องหรูหรา ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงและขยันขันแข็ง มั่นคงในการเสาะแสวงหาเงินทองข้าวของ ประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ ทั้งไร่นาเงินตราเพชรนิล จินดาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเหมาะสมและความเป็นจริงกำลังถาโถมเข้ามาหา ว่าแต่ว่าอย่ามัว แต่นิ่งดูดายหรือปล่อยไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งชื่อเสียงและเม็ดเงินตราข้าวของนานา สำหรับเรื่องรักก็ยังมีมาในหลายรูปแบบด้วยน่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องจำใจเฮโลสาระพา ไปกับเขาตามกาลเวลา หากยังขืนสวนกระแสหรือทวนลมอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของความสุขสำราญ และการเปลี่ยนแปลงของสายงานความเป็นอยู่ แม้แต่เรื่องของความรักละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องสำเร็จและสมใจได้ตามเป้าหมายมาไม่ยาก เนื่องแต่กรรมเก่ากรรมใหม่ กำลังส่งผลพวงให้ด้วยดี ระยะนี้ต้องระวังเรื่องของสุขภาพกายเอาไว้ให้มากเป็นดี เรื่องของความรักก็เข้าใจกันได้ มากขึ้นนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวแต่สำคัญตนเอง ผิดๆอยู่ ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันอาจคว่ำไม่เป็นท่าได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรัก เราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่เกรงใจ ใคร หรือต้องอย่าอาศัยแต่ดวงดีฝ่ายเดียว บางเรื่องบางอย่างคงต้องพึ่งพาน้ำคำน้ำใจจากใครต่อใครอยู่บ้างหนา ช่วงนี้ เงินทองเกิดสะดุดออกไวเข้าช้า ความรักก็ยังอย่างเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่จ้องจับผิดใคร หรือต้องหัดเป็นคนเชื่อถือหรือรับฟังใครบ้างเป็นดี ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่า แต่ก็ยังต้องเต้นหาอีกระยะ ความรักมักเป็นสองแง่ สามมุมมอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด ต่อกันได้ง่าย หรือเจอกับความวุ่นวายและต้องคิดมากกับหลายเรื่องพร้อมกันมา สัญญาบางอย่างก็คงต้องจำใจ เปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง คนรักคู่ครองก็ไม่พูดหากแต่คิดมาก เสมอมา.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น