วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 29 ต.ค. 2552 (สำนักไทยรัฐ)

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตใจเป็นบุญเป็นกุศลและตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อมั่นและใฝ่ฝันดิ้นรนหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน ตั้งต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป ทั้งการร่ำเรียนและประกอบการน้อยใหญ่ทั้งหลายทั้งปวง เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาหา ทั้งเป็นคนมองโลกในแง่ดีร่ำไป มีความกตัญญูมั่นคงหนักแน่นเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ฝักใฝ่ ดิ้นรนหาแต่คุณธรรมความดีงามเข้าใส่ตนแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจต้องจำใจเอาของเก่าบางอย่างกลับมาทบทวนเพื่อการอยู่รอดได้ ของแต่วันข้างหน้านั้น ทั้งการต่อรองไว้หรือตกปากรับคำใครมาด้วย หวังรวยทางลัดคงยากหน่อยยกนี้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคงคำนึงหลายมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังไร้ เป้าหมายหรือรู้ไม่ค่อยจะทันกาลดั่งเดิมมา ทั้งการงาน เรื่องลาภผลเงินทอง สำหรับเรื่องของความรักก็ยังเหมือนเดิมไม่ขึ้นลงมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาหา สัญญาบางเรื่องคงต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการแต่ก็มีเข้ามาตามกำหนดดี ช่วงนี้เรื่องรัก หากไม่คิดมากก็แสนจะสุโขด้วยดีน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันกำลังทำท่าเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือต้องจำใจเอาเรื่องเก่ากลับมาพิจารณาแก้ไข เรื่องของเขาปัญหาของใครอย่าไปสนจักปวดขมองเราตอนหลัง คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดง่ายฟังยากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนแนะนำให้เราลงคลองหรือต้องเจอกับสิ่งยุ่งยากตามมา ทั้งกิจการและเป็นพนักงานใครเขา

เงินทองยังคงเข้าออกลื่นมือแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง เรื่องรักยังเหมือนเดิมทุกรายละ


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางยากแก้ไข จงอย่าหวั่นไหวหรือต้องไม่หูเบาใจอ่อน การลืมตนบางอย่างอาจพาให้เกิดล่มจมหรือปวดร้าวตอนหลังได้ระวังด้วย สำหรับเรื่องของความรักต้องแก้ไขเรื่องอารมณ์ตน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการยังต้องจำใจแก้ไข หรือต้องเร่งสะสางบางอย่างของท่านเองมั่ง การดันทุรังหรืออวดดื้อถือดีเอาเด่นไม่มองเห็นความสำคัญใครอาจพังก่อนจอดฝั่ง แม้แต่เรื่องของความรักด้วยหนา.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น