วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 17 ต.ค. 2552 (สำนักไทยรัฐ)

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 แรม 13 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่การศึกษาและชอบเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอ ทะยานและคิดการข้างหน้าด้วยสติปัญญาอันดีงามร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงต้องลือลั่นผู้คนนิยม ไม่ว่าจะอยู่หนแห่งใดผู้คนรักใคร่นับถือมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างลงไป แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามาเจริญรุ่งเรืองในเมืองใหญ่ ความรู้ความสามารถเฉพาะตนมีมากหลาย เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนสงสัย หรือเกิดความข้องใจไปเองมากด้าน ทุกอย่างอาจสายเกินกาล ทั้งในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขาอยู่ สำหรับเรื่องรักเกิดเป็นชู้ทางใจกับคนใกล้ตัวอีกนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายไป เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับอันตรายมี ช่วงนี้เรื่องรักเข้าใจยากต่อกันระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างยังคงคลุมเครือเรื้อรัง หากหูเบาใจอ่อนอาจเสียเชิงเขาอีกครั้ง ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ เดินทางระวังป่วยไข้และของมีราคาตกหาย ความรักยังคงเปราะบางยิ่งนักระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อ เรื่องเก่าแต่หนก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องตามแก้ไข เดินทางโชคดีทั้งไปและกลับด้วยซี ช่วงนี้คนรักเอาใจเสมือนแกล้งทนทำ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนใกล้ตัวก่อเรื่องริยำตำบอนให้ปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ต่อรองแต่ละอย่างกับใครยังไม่วายต้องคิดหนัก เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองเอาแต่ใจใครทนไหว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างทำท่าจะโปร่งใส แต่แล้วเราเองกลับปล่อยตามดวงจึงห่างความเป็นจริงจนได้ ทั้งเรื่องงานการที่พร้อมจะลงตัว และเงินทองลาภผลที่พร้อมจะถึงมือมา สำหรับเรื่องรักแค่หรี่ตามก็เข้ากันนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างยังคงคาราคาซัง หรือต้องระวังปัญหาเก่ามันก่อตัวปวดขมองตามมามี ลาภผลได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักช่วงนี้เสมือนต้นไม้ในหน้าแล้งแสนเหี่ยวเฉา.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น