วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูดวงวันนี้ : 29 ต.ค. 2552 (สำนักเดลินิวส์)

สุริยคติกาล วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทร คติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.12 น. เที่ยงจริง เวลา 12.03 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.52 น. จันทร์ตก เวลา 03.01 น.


วันนี้ เวลา 00.00-14.18 น. ดาวจันทร์(2) เสวยศตภิสัชนักษัตรฤกษ์ที่ 24 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะและตำแหน่งสูง เป็นฤกษ์เพื่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีเกียรติยศชื่อเสียง สวยงาม หรูหรา เวลา 14.19-24.00 น. ดาวจันทร์(2) เสวยปุรพภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 25 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่าผู้ฆ่า ทำการเพื่อให้สิ่งที่เข้ามาพ่ายแพ้ ข่มขวัญ น่ายำเกรง มีความขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์ เวลา 00.00-14.18 น. ห้ามทำการมงคล เวลา 14.19-20.03 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเพชฌฆาตฤกษ์ เวลา 20.04-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) ทิศอัปมงคล คือ ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) สีประจำวัน คือ สีเหลือง แสด สีสิริมงคล คือ สีแดงส้ม สีอัปมงคล คือ สีดำ ม่วงแก่ ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีตุลย์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีกันย์

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย มีรูปร่างหน้าตาดี เป็นคนรักบ้านรักครอบครัว ชอบศึกษาเล่าเรียน จะเป็นคนมีความรู้ความสามารถ ใจกว้าง มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลมและปราดเปรียว อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์สินและลูกหลานมาก ประกอบการค้าเป็นล่ำเป็นสัน เป็นคนน่าเชื่อถือ เด็กหญิง เป็นคนหน้าตาดี ใจดี อ่อนหวาน เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี ชอบทำคุณกับคนอื่น เพื่อนฝูงมาก มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน ได้คู่ครองที่มีหลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา อนาคตแจ่มใส

เกิดวันอาทิตย์ ควรรอบคอบเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล : คำพังเพย : กำแพงมีหู ประตูมีตา

เกิดวันจันทร์ คนรักแสดงท่าทีแปลก ๆ จะมีปัญหากับคู่ครอง มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น : คำพังเพย : เกลือจิ้มเกลือ

เกิดวันอังคาร มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา การงานมีการปรับปรุงแก้ไขดีขึ้น ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ มีลาภผลเล็กน้อย : คำพังเพย : เกลือเป็นหนอน

เกิดวันพุธ การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ความรักสดใส : คำพังเพย : ใกล้เกลือ กินด่าง

เกิดวันพฤหัสบดี เอกสารสำคัญหาไม่พบ มีรายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า ได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้ : คำพังเพย : กรรมสนองกรรม

เกิดวันศุกร์ ใจเย็น ๆ คนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้น จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญในสังคม มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ของหายหรือหาไม่พบจะได้คืน : คำพังเพย : กันไว้ดีกว่าแก้

เกิดวันเสาร์ คิดถึงผู้ใหญ่ครูอาจารย์ โชคดีด้านการงาน เพื่อนฝูงยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ต่อสู้แข่งขันจะมีชัยชนะ ความรักมีง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุดและจะมีความสุขดีขึ้น : คำพังเพย : ขิงก็รา ข่าก็แรง.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น